Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

Bánh sinh nhật in ảnh gửi trọn tình yêu

Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn món quà nào để giành tặng cho người mình yêu thương? Bạn không lúng túng không biết sẽ tặng quà gì cho bạn gái nhân ngày sinh nhật của cô ấy? Bánh sinh nhật in ảnh sẽ là một gợi ý độc đáo, ý nghĩa và tuyệt vời nhất cho bạn.

Ngọt ngào hương vị tình yêu

Có rất nhiều cách để thể hiện tình cảm cũng như sự chân thành của mình dành cho người thương. Để bày tỏ tình cảm có “nghìn lẻ một” cách và trong dịp sinh nhật cũng là lúc mà bạn thể hiện hay thổ lộ tình cảm với bạn gái mình.  Những món quà thật đơn giản, nhưng chất chứa biết bao tình cảm của bạn. Lựa chọn một chiếc bánh sinh nhật in ảnh đó là sự lựa chọn thông minh, hoàn hảo.
Bánh sinh nhật là món quà không thể thiếu trong mỗi bữa tiệc sinh nhật, là biểu tượng thiêng liêng, mang đến niềm vui, sự hạnh phúc cho người yêu của bạn. Đặt bánh sinh nhật Hà Nội với công nghệ in ảnh vô cùng sáng tạo, đã trở thật độc đáo, mới lạ. Bạn có thể lựa chọn những tấm ảnh kỷ niệm đẹp nhất, lưu giữ khoảnh khắc ấn tượng nhất, ý nghĩa nhất của hai bạn để in lên chiếc bánh sinh nhật làm quà tặng bất ngờ cho người yêu. Bạn hãy yên tâm, bánh được in lên trên giấy gạo và sử dụng màu thực phẩm để tạo màu nên hoàn toàn có thể ăn được. Chiếc bánh sinh nhật in ảnh vừa độc đáo, sáng tạo gây bất ngờ cho người yêu vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Mẫu mã đa dạng

Trong vô vàn các kiểu bánh sinh nhật thì bánh sinh nhật in ảnh luôn là sự lựa chọn số một của khách hàng. Bánh được làm với công nghệ hiện đại an toàn cho sức khỏe.
Hình ảnh in trên chiếc bánh sinh nhật được sử dụng nhiều kích cỡ ảnh khác nhau như: on toàn phần, in trung tâm, in hai phần ba hay in một nhiều cái ảnh và có một ảnh chính.
Hình dạng khuôn bánh thường được lựa chọn đó là: khuôn hình vuông, khuôn hình chữ nhật đứng, khuôn hình chữ nhật ngang, khuôn hình tròn và đặc biệt là khuôn trái tim luôn luôn được nhiều bạn nam lựa chọn.

Ba bước thật dễ dàng

Với ba bước đặt bánh dễ dàng, tiện lợi và nhanh chóng bạn đã sở hữu ngay một chiếc bánh sinh nhật in ảnh độc đáo và tuyệt đẹp.
Thứ nhất, bạn hãy chọn mẫu bánh mà bạn thấy ưng ý nhất.
Thứ hai, hãy lựa chọn một bức ảnh đẹp nhất, ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời nhất, hạnh phúc nhất mà bạn muốn in lên chiếc bánh sinh nhật. Sau đó hãy nháy chuột vào nút chọn ảnh
Thứ ba, hãy nháy chuột vào ô chữ tạo bánh.
Thật đơn giản, dễ dàng chỉ với ba bước ngắn gọn bạn đã hoàn thành công việc đặt bánh sinh nhật in ảnh.
Hãy gửi trọn tình yêu, tạo khoảnh khắc hạnh phúc ý nghĩa bằng cách đặt bánh sinh nhật online Hà Nội cực nhanh tại Giao Bánh Nhanh.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét