Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Bánh sinh nhật hình mèo kitty - món quà đáng yêu cho bé gái

Ngày sinh nhật luôn luôn là một ngày ý nghĩa đối với các bé. Trong suy nghĩ của các con ngày sinh nhật là ngày sẽ được mọi người yêu thương, được tặng những món quà mà các bé yêu thích, thích hơn cả là các bé sẽ được thổi nến, thưởng thức bánh sinh nhật thật ngon. Đối với những bé gái dịu dàng, đáng yêu, bé sẽ yêu thích một chiếc bánh sinh nhật màu hồng dễ thương. Vậy cha mẹ còn băn khoăn gì nữa mà không tặng cho cô công chúa nhỏ của gia đình một chiếc bánh kemhình mèo Kitty.
Nguồn gốc của bánh sinh nhật hình Hello Kitty
Nhân vật Mèo Kitty là một nhân vật hư cấu, đến từ quê hương Nhật Bản. Cô mèo Hello Kitty được vẽ dưới dạng giống một cô mèo cụt đuôi của Nhật với một cái nơ đỏ trên đầu.
Cô mèo này đã xuất hiện trên nhiều sản phẩm khác nhau, đa dạng từ đồ dùng học tập tới phụ kiện phục vụ các cô nàng điệu đà.
Đội ngũ thợ làm bánh chuyên nghiệp với đôi bàn tay khéo léo tại Giao Bánh Nhanh lấy cảm hứng từ cô mèo đáng yêu đã thiết kế ra chiếc bánh kem hình mèo Kitty.
Một chiếc bánh sinh nhật hình công chúa lọ lem, hay đơn giản là một hình tượng công chúa mặc chiếc váy bồng bềnh xinh xắn kiều diễm chắc chắn sẽ làm bé gái thích mê. Đặc biệt với những bé gái yêu thích màu hồng thì nhận được một chiếc bánh kem Mèo Kitty đáng yêu trong ngày sinh nhật là điều vô cùng tuyệt vời.


Giao Bánh Nhanh – Phục vụ chuyên nghiệp
Hãy truy cập vào trang web Giao Bánh Nhanh của chúng tôi để đặt bánhsinh nhật hình Hello Kitty theo những cách sau:
Cách thứ nhất
Ấn nút “Đặt Bánh Ngay” ở mỗi sản phẩm.
Sau đó, bạn điền Họ tên, Số điện thoại, Địa chỉ nhận bánh và số lượng vào form.
Bằng cách này, bạn đã gửi yêu cầu chính xác mẫu bánh bạn muốn đặt cho team Giao Bánh Nhanh. Trong vòng 15 phút sau khi nhận yêu cầu, team Giao Bánh Nhanh sẽ liên hệ lại với bạn để xác nhận đơn hàng.
Hướng dẫn đặt bánh sinh nhật Online
Cách thứ hai
Chỉ cần click vào hộp thoại “Đặt bánh nhanh” ở chân trang,
Sau đó, điền các yêu cầu như Họ tên, Địa chỉ và Yêu cầu mẫu bánh của bạn
Các nhân viên của Giao Bánh Nhanh sẽ liên hệ lại và tư vấn cho bạn mẫu bánh phù hợp.
Hãy lựa chọn đặt bánh sinh nhật online Hà Nội tại Giao Bánh Nhanh để nhận được sự phục vụ chuyên nghiệp, tận tình. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét