Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

3 lý do nên chọn bánh kem hình ô tô cho bé trai


Những chiếc bánh sinh nhật ngộ nghĩnh, đáng yêu không chỉ góp phần khiến cho bữa tiệc sinh nhật của bé thêm rực rỡ mà món quà còn là món quà ý nghĩa, gửi gắm biết bao tình cảm yêu thương chăm sóc của cha mẹ dành cho con. Thật đặc biệt và ý nghĩa biết bao khi dành tặng cho con trai yêu quý chiếc bánh kem hình ô tô nhân ngày sinh nhật – ngày đón con đến với thế giới mang niềm vui, niềm hạnh phúc vỡ òa đến cho cha mẹ.

3 lý do nên chọn bánh sinh nhật hình oto cho bé

Nếu như chiếc bánh sinh nhật được trang trí những họa tiết màu hồng đáng yêu, đầy sự nữ tính, nhẹ nhàng với hình búp bê Barbie, chú mèo đáng yêu Hello Kitty hay công chúa tuyết Elsa xinh đẹp,… rất phù hợp với các bé gái thì cha mẹ luôn luôn muốn chọn cho các bé trai những hình bánh kem ngộ nghĩnh, thể hiện sự mạnh mẽ, khỏe khoắn hơn như hình ô tô, siêu nhân,…
Một chiếc bánh sinh nhật hình ô tô là sự lựa chọn hoàn hảo. Bởi chiếc bánh kem hình ô tô có thể được xem như là món quà “cưng” khiến nhiều bé trai mê tít bởi sự ngộ nghĩnh, đáng yêu và đặc biệt của chiếc bánh.

Đặt bánh kem hình oto 3D siêu nhanh 

Hãy truy cập vào trang web Giao Bánh Nhanh của chúng tôi để đặt bánh sinh Hà Nội online - bánh hình oto  theo cách sau:
Chỉ cần click vào hộp thoại “Đặt bánh nhanh” ở chân trang,
Sau đó, điền các yêu cầu như Họ tên, Địa chỉ và Yêu cầu mẫu bánh của bạn
Các nhân viên của Giao Bánh Nhanh sẽ liên hệ lại và tư vấn cho bạn mẫu bánh phù hợp.

Những chính sách ưu đãi khách hàng chỉ có tại Giao Bánh Nhanh

Giao Bánh Nhanh địa chỉ đặt bánh sinh nhật hình ô tô uy tín nhất, chất lượng nhất. Bởi những chiếc bánh sinh nhật ở đây, được làm bởi đội ngũ thợ làm bánh chuyên nghiệp có đôi bàn tay khéo léo và có trí tưởng tượng cũng như óc sáng tạo siêu đẳng. Hơn nữa những chiếc bánh được làm tại Giao Bánh Nhanh không sử dụng chất bảo quản, nguyên liệu làm bánh luôn được lựa chọn kĩ càng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Bánh được làm và giao tận nơi cho khách hàng với mức phí ship vô cùng hợp lý chỉ từ 10.000 – 30.000 đồng tùy thuộc vào quãng đường.
Bên cạnh đó, khi đặt bánh sinh nhật tại Giao Bánh Nhanh, bạn sẽ được tặng phụ kiện kèm theo bánh bao gồm: nến, dao cắt bánh, thìa và đĩa giấy. Ngoài ra Giao Bánh Nhanh còn bán kèm theo bánh các loại nến số, pháo phụt, mũ sinh nhật.

Ngoài chiếc bánh sinh nhật đẹp chobé trai Giao Bánh Nhanh còn sản xuất và bán tất cả các loại bánh kem, bánh gato, bánh sinh nhật, bánh cưới, bánh phục vụ hội nghị, tổ chức sự kiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét