Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Bánh in ảnh - trao gửi yêu thương thay lời muốn nói

Nguồn gốc của bánh sinh nhật in ảnh

Những phút giây ngọt ngào và những kỉ niệm khó quên được lưu trong mỗi bức ảnh, và để những ký ức ấy càng có ý nghĩa hơn khi chúng trở thành một phần của món quà sinh nhật mà bạ dành tặng cho người thân yêu nhất. Việc mua một chiếc bánh sinh nhật ở thời điểm hiện tại là vô cùng dễ dàng vậy nên chọn một chiếc bánh làm món quà thật sự ý nghĩa là điều không phải dễ. Việc trang trí những chiếc bánh cũng vô cùng quan trọng bởi nó trực tiếp thể hiện tình cảmcủa bạn dành cho người được tặng, vì thế sẽ thật độc đáo nếu kết hợp một chiếc bánh sinh nhậtvới việc in lên đó những khoảnh khắc đáng nhớ mà bạn muốn gửi trao thay cho ngàn lời yêu thương. Còn gì vui sướng hơn khi nhìn thấy nụ cười hạnh phúc của người bạn gửi tặng món quà này. Tình yêu đâu cần phải nói ra chỉ cần sự ngọt ngào của một chiếc bánh cùng khoảnh khắc yêu thương được lưu giữ là đủ cho ngàn lời muốn nói!

Công nghệ in ảnh lên bánh sinh nhật 

Bánh sinh nhật in ảnh hay còn được biết đến với tên gọi Bánh gato in ảnh sẽ là một điều bất ngờ thú vị trong ngày sinh nhật. Bằng công nghệ in ảnh trên bánh tiên tiến nhất, hình ảnh rõ nét, chân thực và được làm từ những nguyên liệu đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm được in trên mặt bánh với các kích cỡ, bánh sinh nhật in ảnh sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho người bạn muốn dành tặng. Đặc biệt những hình ảnh in trang trí trên bánh có thể ăn được và hoàn toàn không ảnh hưởng đến vị ngon của chiếc bánh! Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn ghép các chi tiết khác cùng với hình ảnh bạn đã lựa chọn, điều này rất phù hợp nếu bạn có nhu cầu đặt bánh sinh nhật cho bé yêu. Những nhân vật hoạt hình hay siêu anh hùng nổi tiếng được kết hợp với hình ảnh của các bé sẽ thoả mãn mong ước trở thành bạn đồng hành với những nhân vật đó. Bánh sinh nhật in ảnh trở thành món quà sinh nhật đem lại niềm vui cho con trẻ khi được thổi tắt nến trên chiếc bánh của mình và thưởng thức nó cùng với gia đình. Hãy đem cả thế giới diệu kỳ đến với bé, chỉ với sự đa dạng trên chiếc bánh sinh nhật thôi là đủ!

Đặt bánh sinh nhật in ảnh vô cùng phù hợp với các bữa tiệc sinh nhật hoành tráng. Với sự độc đáo của chiếc bánh này, bữa tiệc của bạn sẽ là một bữa tiệc sinh nhật có một không hai, bánh càng to, ảnh in phù hợp với kích cỡ tạo nên điểm nhấn quan trọng cho bữa tiệc sinh nhật của riêng bạn!
Một món quà sinh nhật mang theo sự độc đáo của riêng bạn luôn tuyệt vời nhất, đừng chần chừ khi lựa chọn một chiếc bánh ảnh cho người bạn luôn yêu mến và cũng là sự lựa chọn tốt nhất cho sinh nhật của chính bạn!
Xem thêm: bánh sinh nhật công chúa hình Elsa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét