Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Giúp bạn chọn bánh sinh nhật công chúa cho bé gái

Bé gái nào cũng thích những nàng công chúa xinh đẹp trong phim hoạt hình, và còn gì tuyệt vời hơn nếu trong ngày sinh nhật của mình, các bé được tặng bánh kem có hình nhân vật công chúa yêu thích trên đó? Hiểu được tâm lý các bé và cập nhật được những kỹ thuật thiết kế bánh đa dạng, giaobanhnhanh.com xin tư vấn và đưa ra so sánh giúp các bạn chọn những mẫu bánh sinh nhật làm quà tặng cho “nàng công chúa nhỏ” của mình.
1. Bánh sinh nhật bắt kem hình công chúa
Đây có lẽ là sản phẩm bánh sinh nhật công chúa quen thuộc nhất, với hình ảnh nàng công chúa được người thợ khéo léo vẽ bằng kem tươi lên bề mặt bánh. Màu của kem tươi là màu thực phẩm, không mùi, không làm biến đổi vị của kem và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Đây là mẫu bánh dễ làm, giá thành rẻ hơn so với những mẫu bánh sinh nhật công chúa khác cùng kích cỡ, tuy nhiên hình ảnh công chúa trên bề mặt bánh có được đẹp hay không phụ thuộc khá lớn vào tay nghề và sự khéo léo của người thợ làm bánh.


2. Bánh sinh nhật với hình công chúa 3D
So với sản phẩm bánh có hình được bắt kem thông thường, bánh sinh nhật với hình công chúa 3D là mẫu bánh được làm và trang trí cầu kì, tỉ mỉ hơn.
Hình nàng công chúa được trang trí trên bánh có 2 loại. Loại thứ nhất là thợ làm bánh sử dụng búp bê công chúa bằng nhựa, gắn vào bánh và phủ thêm lớp kem trang trí.
Loại thứ hai, hình nàng công chúa được thợ làm bánh làm ra bằng phần bánh gato hoặc đường bên trong, phủ kem bên ngoài trang trí rất khéo và tỉ mỉ. Và tất nhiên hình công chúa này hoàn toàn có thể ăn được.
Mẫu bánh này có đặc điểm là do hình công chúa 3D khá cao, nên việc vận chuyển bánh sẽ gặp đôi chút khó khăn, đòi hỏi phải thật cẩn thận nếu không hình công chúa sẽ rất dễ bị hỏng.
Bên cạnh đó, vì khâu trang trí phải cầu kì hơn, cho nên giá thành của bánh sinh nhật với hình công chúa 3D sẽ đắt hơn so với sản phẩm bắt kem thông thường. Tùy vào kích cỡ hay độ phức tạp khi tạo hình công chúa mà giá của bánh sẽ được đẩy lên từ 30-50 ngàn. Tuy nhiên bánh sẽ rất đẹp và hoàn toàn xứng đáng “đồng tiền bát gạo” các bạn nhé!


Bánh sinh nhật in ảnh là sản phẩm bánh kem mới nhất trên thị trường và ngày càng được đông đảo người tiêu dùng biết đến. Hình ảnh trên bánh được in trực tiếp lên Edible paper (giấy ăn được) với màu sắc trung thực, độ nét cao và không hề làm thay đổi hương vị của bánh. Bánh sinh nhật in ảnh công chúa gần đây cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng do thiết kế độc đáo, đẹp mắt và giá thành cũng rất cạnh tranh.
Sản phẩm bánh sinh nhật in ảnh công chúa có rất nhiều ưu điểm. Thứ nhất đó là mẫu mã bánh rất độc đáo và bắt mắt. Thật khó tin khi một hình ảnh vốn ở trên phim hoạt hình lại được thể hiện trên mặt bánh sống động và “thật” đến thế. Thứ hai, hình công chúa in trên bề mặt bánh hoàn toàn có thể do khách hàng lựa chọn, không bị giới hạn hình ảnh do nguồn ảnh được khai thác từ internet hoặc cũng có thể do gia đình cung cấp. Thứ ba, giá thành của sản phẩm bánh này không hề đắt hơn nhiều so với bánh kem truyền thống. Thật quá tuyệt vời phải không các bạn.
Để tìm hiểu thêm thông tin về bánh sinh nhật in ảnh, xin mời các bạn tìm đọc bài viết về sản phẩm này trên website.

Và cuối cùng, dù là bánh sinh nhật công chúa được thiết kế theo mẫu nào thì giaobanhnhanh.com vẫn luôn cam kết đảm bảo chất lượng bánh và thời gian giao hàng.
Chúc các bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét