Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Bánh sinh nhật in ảnh cho ngày kỉ niệm ý nghĩa

 Bánh sinh nhật in ảnh là một trong những món quà ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng bạn bè, người thân trong ngày kỷ niệm đặc biệt của họ.

Đặt bánh sinh nhật in ảnh - xu hướng quà tặng mới nhất

Bạn không biết tặng gì cho người yêu trong ngày sinh nhật? Không biết mua quà gì kỷ niệm bé yêu nhà mình tròn 1 tuổi? Bạn loay hoay lựa chọn các mẫu bánh mà vẫn chưa hài lòng? Vậy thì một chiếc bánh sinh nhật in ảnh bé yêu hay in ảnh cặp đôi đang hạnh phúc bên nhau chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho một món quà độc đáo và cảm động.
Khác với những loại bánh sinh nhật được trang trí đơn giản bằng kem và nến truyền thống, bánh sinh nhật in ảnh được mọi người biết đến là một trong những công nghệ làm bánh ngọt hiện đại của các nước như Mỹ hay Châu Âu. Các hình ảnh được in trên bánh thông qua công nghệ in tiên tiến, sử dụng các nguyên liệu ăn được, đảm bảo an toàn thực phẩm.

Bánh sinh nhật in ảnh là gì?

Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng, bánh sinh nhật in ảnh được sản xuất theo nhiều kích thước khác nhau, thông thường nhất là bánh  tròn có đường kính 20cm, 25cm, 30cm, hoặc bánh chữ nhật có kích thước 20x30cm, 30x40cm.
Ngoài yêu cầu về hình ảnh được in trên bánh sinh nhật, bạn cũng có thể đặt bánh với các kiểu trang trí khác nhau như: tạo hình con giáp tương ứng với người được nhận bánh, trang trí hoa văn, họa tiết kem nổi, vẽ chibi, mặt cười,… Đặc biệt nếu là quà tặng dành cho các bé, bên cạnh in ảnh thì có thể trang trí thêm các nhân vật hoạt hình như Doremon, mèo Hello Kitty, siêu nhân… Các bé sẽ cảm thấy thích thú khi thấy hình ảnh của mình trên chiếc bánh sinh nhật in ảnh, bên cạnh là các nhân vật hoạt hình mà bé yêu thích đấy nhé.

Bánh sinh nhật in ảnh Hà Nội - món quà cực hot cho cư dân thủ đô

Nếu người nhận bánh là người yêu của bạn? Vậy thì một tấm hình tình cảm của hai người trên chiếc bánh sinh nhật in ảnh chắc chắn sẽ khiến người ấy cảm động vô cùng và đưa tình yêu của hai người thêm mặn nồng hơn trước.
Những chiếc bánh sinh nhật in ảnh không chỉ đảm bảo sự hiện đại, đẹp mắt trong cách trình bày, trang trí mà còn đảm bảo chất lượng thơm ngon với giá thành cực kỳ vừa phải, phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Hiện nay, bánh sinh nhật in ảnh ngày càng trở nên phổ biến không chỉ bởi ý nghĩa nó mang lại mà còn tạo được ấn tượng đặc biệt đối với những người được nhận nó.
Với nhiều mẫu mã khác nhau, đặc biệt là có thể in bất kỳ tấm ảnh nào bạn muốn, bánh sinh nhật in ảnh chắc chắn sẽ khiến người nhận không chỉ cảm thấy hài lòng mà còn rất cảm động nữa đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét